EvoM Filipino CLub
Wow...Hataw.. Its nice to know na pinoy loves DSM power... I always love DSM and I finally got the real deal.. Kotse ko ngayon eh 06 Evo Mr.. la pang upgrades ano lang Gready RS BOV... Yun lang... But yehey really happy to know that noypi rules and DSM is our Ride hehehe....
Originally Posted by Shammy
Wow...Hataw.. Its nice to know na pinoy loves DSM power... I always love DSM and I finally got the real deal.. Kotse ko ngayon eh 06 Evo Mr.. la pang upgrades ano lang Gready RS BOV... Yun lang... But yehey really happy to know that noypi rules and DSM is our Ride hehehe....
hindi DSM ang evo(evo's are not DSM). but they are very close parang magkapatid na ampon.
Originally Posted by Royal Evo
Kamusta po sa lahat! Bagong myembro po from South Jersey/ Philly Area...Hindi ko alam na mayroon palang Pinoy Evo Forum dito...Maraming salamat p're!...hope to be in the SEMA show this weekend...
Tsiong\\\\dito kami sa VEGAS sumisibak nang v8 hehehehe......drag saka auto-x, slalom.
tambay ako san mig saka shakeys, back in the good old days.. also kilala ko yan mga pinoy racers 0f the 80's. we have mexico, cortina, rs2000 rally car.
Mabuhay ang mga Pinoy
Zakspeed Motors
cubao QC
tambay ako san mig saka shakeys, back in the good old days.. also kilala ko yan mga pinoy racers 0f the 80's. we have mexico, cortina, rs2000 rally car.
Mabuhay ang mga Pinoy
Zakspeed Motors
cubao QC
Kumusta na mga Tsong!
Originally Posted by PinoyEVO
Tsiong\\\\dito kami sa VEGAS sumisibak nang v8 hehehehe......drag saka auto-x, slalom.
Mabuhay ang mga Pinoy
Zakspeed Motors
cubao QC
Mabuhay ang mga Pinoy
Zakspeed Motors
cubao QC
Just found this thread, WWWWWWWWWAAAAAAAAAAZZZZZZZZZZZZZZZZAAAAAAAAAAAAAAA AAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! My fellow Evo Pnoy/Pnay Evo M Members. Cant believe I found this thread after joining EvoM like almost 11 months later
msta manga kababayan? matagal na kong nag babasa d2 sa pinoy evo,kaso ngayon lng ako nag sign in.nwy lots of pinoy power d2 sa H-Town lot of pinoy w/ evos too.
03' silver evo
mods: unknown kya V8 watch out....
03' silver evo
mods: unknown kya V8 watch out....